322C Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, TP.HCM


Tiệm cầm đồ máy ảnh TPHCM tốt nhất hiện nay ở đâu?

Việc sở hữu một chiếc máy ảnh, máy quay phim, ống kính đã không còn lạ lẫm trong thời đại hiện nay. Nhưng bạn có biết rằng, ngoài chức năng dùng để ghi lại những khoảnh khắc thì máy ảnh còn là “vị cứu tinh” trong những lúc bạn gặp khó khăn về tài chính không? Với dịch vụ cầm đồ máy ảnh TPHCM của CẦM ĐỒ 24H chắc chắn sẽ giúp bạn “giải vây” và nhanh chóng sắp xếp công việc về quỹ đạo vốn có.

CẦM ĐỒ 24H chuyên nhận cầm đồ máy ảnh, ống kính, máy quay phim giá cao với lãi suất ưu đãi, cạnh tranh nhất hiện nay. Cam kết thủ tục đơn giản, đảm bảo uy tín, mang đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Dịch vụ cầm đồ máy ảnh TPHCM tại CẦM ĐỒ 24H

Cầm máy ảnh là một hình thức vay tiền nhanh, giúp giải quyết các vấn đề tài chính cấp bạch trong một khoảng thời gian ngắn mà không cần đến những thủ tục rườm rà, phức tạp.  Hơn nữa bạn sẽ không cần phải thanh lý hoặc bán nó với giá quá rẻ mà vẫn có thể giữ lại món đồ mình yêu thích sau khi chuộc lại.

Những khoản vay cần được giải quyết trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo sự linh hoạt và tối ưu mọi công đoạn cho vay nên rất nhiều người lựa chọn dịch vụ cầm đồ.

Đến với dịch vụ cầm đồ máy ảnh TPHCM của CẦM ĐỒ 24H bạn sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 90% giá trị của máy ảnh, thậm chí là 100% nếu như tình trạng máy móc mới và giá trị sử dụng tốt.

Để quá trình cầm đồ máy chụp ảnh được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi, bạn cần ghi nhớ một số vấn đề sau:

Điều kiện cầm máy chụp hình

Khi bạn muốn cầm đồ máy ảnh tại CẦM ĐỒ 24H bạn chỉ cần đáp ứng những nhu cầu sau đây:

  • Bạn là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên
  • Bạn có một chiếc máy ảnh có giá trị sử dụng
  • Bạn có chứng minh nhân dân/ Thẻ căn cước công dân / Hộ chiếu còn hiệu lực

Bạn chỉ cần đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên, hãy đến với CẦM ĐỒ 24H để được định giá máy ảnh và được vay vốn một cách nhanh nhất.

Thủ tục cầm đồ máy ảnh TPHCM tại CẦM ĐỒ 24H

Sau khi bạn đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện nếu trên bạn hãy mang máy ảnh và CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đến một trong số những cửa hàng của CẦM ĐỒ 24H. Sau khi định giá tài sản, tư vấn về các vấn đề lãi suất, điều khoản hợp đồng. Nhận được sự đồng ý và thống nhất thì nhân viên của tiệm sẽ làm hợp đồng ký kết giữa 2 bên.

Bản hợp đồng sẽ bao gồm đại diện hai bên, và ghi rõ các thông tin về số tiền cần vay và thời gian cũng như lãi suất cần thanh toán.

Quý khách hàng cần đọc kỹ hợp đồng, nếu có thắc mắc hãy hỏi lại nhân viên, nếu đồng thuận sẽ tiến hành ký tên xác nhận cam kết thực hiện đúng theo các điều khoản của hợp đồng.

Khách hàng sẽ có trách nhiệm thanh toán lãi suất hàng tháng và số tiền cần vay đúng hạn. Trong trường hợp khách hàng quá thời gian hợp đồng, cửa hàng sẽ được phép thanh lý tài sản để hoàn lại vốn. Phía CẦM ĐỒ 24H sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách hàng về thời gian đóng lãi cũng như thời gian hết hạn hợp đồng khoảng 2 – 3 ngày để khách hàng biết và có thể chủ động nguồn tài chính.

Mức lãi suất cầm đồ máy ảnh TPHCM tại CẦM ĐỒ 24H là bao nhiêu?

Cầm đồ máy chụp hình là một hình thức cho vay có thể chấp, vì thế mức lãi suất sẽ không quá cao như cầm đồ không thế chấp.

Tại CẦM ĐỒ 24H luôn có một mức lãi suất cố định là 2,5%/tháng và cam kết không quá 30%/năm. Bạn có thể yên tâm về mức lãi suất này bởi đây là mức lãi suất thuộc TOP thấp nhất tại thị trường cầm đồ TPHCM.

Bên cạnh đó, CẦM ĐỒ 24H còn có một số quy định và ưu đãi dành cho quý khách hàng như:

  • Thời hạn cầm cố tối thiểu là 15 ngày và tối đa là 30 ngày.
  • Thời hạn thanh toán lãi là 5 ngày sau khi hợp đồng hết thời hạn.
  • Nếu quý khách chưa đủ khả năng thanh toán để nhận lại tài sản, thì chỉ cần thanh toán tiền lãi và hợp đồng sẽ tự động gia hạn thêm 15 ngày.
  • Khi sử dụng dịch vụ cầm đồ máy ảnh TPHCM của CẦM ĐỒ 24H tài sản của bạn sẽ được bảo hiểm lên tới 150% giá trị.
  • Trường hợp bạn cảm thấy không đủ tiền chuộc lại bạn có thể báo lại với chúng tôi, chúng tôi sẽ gửi thêm tiền bằng với giá trị thực của mình. Bạn có thể xem như bán lại máy ảnh cho chúng tôi.

Lưu ý khi cầm máy ảnh tại CẦM ĐỒ 24H

+ CẦM ĐỒ 24H không nhận cầm máy ảnh rơi vỡ, sứt sẹo hoặc ngoại hình quá xấu và cũ.

+ Pin sạc nên mang theo hàng zin, chính hãng đi theo máy thì bạn sẽ cầm được giá cao.

+ Khách hàng có thể cầm riêng ống kính và thân máy, ko cần bắt buộc phải cầm cả 2. Nhưng cần đem đến cả thân máy và ống mang đi để test hoạt động chức năng của thân máy và ống.

Giờ đây, nếu bạn có nhu cầu cầm đồ máy ảnh TPHCM hãy liên hệ với CẦM ĐỒ 24H, chúng tôi luôn sẵn sàng là điểm đến tin cậy và chất lượng nhất dành cho bạn.

Hotline: 0333.094.560